Sửa chữa máy in hóa đơn là bao nhiêu?

Sửa chữa máy in hóa đơn là bao nhiêu?

Bạn đang bị hỏng máy in hóa đơn nhiệt làm bạn không bán được hàng nữa. Nhưng bạn không biết sửa thế nào? Và giá sửa của máy in hóa đơn là giá bao nhiêu? Vậy thì hãy liên hệ chúng tôi để chúng tôi giúp bạn
Về giá của sửa chữa máy in hóa đơn phụ thuộc vào từng mức lỗi mà không báo giá cụ thể được.

1. Với lỗi phần mềm

Với lỗi phần mềm như
- Mất kết nối giữa máy tính và máy in
- Mất driver của máy in
- Không kết nối được từ máy in hóa đơn với ngăn kéo đựng tiền
- Không kết nối được với mạng Lan
Với những lỗi như thế này thì mức giá dao động vào khoảng 50.000 đ/1 lần kết nối mà thôi. Khách hàng thanh toán trước thông qua thẻ nạp điện thoại. Sau đó chúng tôi sẽ sửa lỗi cho khách hàng
sửa chữa máy in hóa đơn
sửa chữa máy in hóa đơn

2. Với lỗi phần cứng

- Như hỏng linh kiện
- Hỏng main
- Hỏng adapter
- Hỏng dao cắt
Thì cái này tùy vào độ nặng và linh kiện mà khách hàng thay thế vì vậy mà chúng tôi không bao giá chi tiết được. Tuy nhiên khi phát hiện lỗi cho khách hàng chúng tôi sẽ báo giá chi tiết lỗi đó như thế nào và mức giá cần để sửa chữa là bao nhiêu. Nếu khách hàng đồng ý chúng tôi mới tiến hành sữa chữa
Như vậy nếu như quý khách hàng cần sửa chữa máy in hóa đơn xin liên hệ
Công ty cổ phần Starn Việt Nam - Số 15 ngõ 675 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Liên hệ trực tiếp kỹ thuật của chúng tôi: Mr. Ngọc: 0948.864.269
Share on Google Plus

About Nguyễn Thị Hiền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét