Những nguyên nhân làm giấy in hóa đơn in ra bị mờ

Phải làm gì khi giấy in hoá đơn in ra bị mờ mực ? Nguyên nhân tại sao giấy in hoá đơn của bạn in ra lại bị mờ? Biện pháp nào giúp bạn giải quyết tình trạng đó.

Nguyên nhân làm giấy in hóa đơn in ra bị mờ

Thông thường thì có hai nguyên nhân dẫn đến tình trạng ấy.

1. Do đầu in của máy in hoá đơn nhiệt

Nguyên nhân là do lâu ngày đầu in của bạn không được vệ sinh , bị bẩn , bám bụi . Hãy lấy một chiếc bông để vệ sinh đầu in , làm từ từ và nhẹ nhàng vì nếu bạn làm mạnh tay quá có thể gây xước đầu in . Điều này sẽ làm bạn phải thay đầu in mới  . Không phải máy in hoá đơn nhiệt nào cũng có sẵn đầu in, nhiều máy không thay được đầu in phải mua máy in mới . Vì vậy , để tránh phải bỏ ra một khoản chi phí lớn để thay đầu in , tránh gặp phải tinh trạng chất lượng in bị mờ , chúng tôi khuyên bạn nên dành thời gian để chăm sóc chiếc máy in của bạn thường xuyên , lợi ích của nó mang lại là rất lớn đó
Lưu ý : Khi vệ sinh bạn nên ngừng sử dụng máy in hoá đơn , rút điện và chờ tầm 10 phút nếu không nó sẽ rất dễ làm bạn bị bỏng .
giấy in hóa đơn
giấy in hóa đơn

2. Do giấy in bị ẩm , ướt 

- Nếu bạn mới mua máy mà xảy ra trường hợp bị mờ mực thì nguyên nhân rất lớn có thể do giấy in của bạn . Có rất nhiều trường hợp cho nguyên nhân này. Có thể do chất lượng giấy in của bạn không đảm bảo , bạn để lâu ngày trong điều kiện , môi trường ẩm ướt làm giấy in của bạn bị ẩm . Hãy xem lại và thay ngay giấy in hoá đơn của bạn đi nhé .
- Giải pháp mà chúng tôi đưa ra cho vấn đề này là bạn hãy chọn giấy in hoá đơn của Starn Việt Nam . Tất cả các mặt hàng giấy in hoá đơn nhiệt của chúng tôi đều có chất lượng tốt và đã được rất nhiều cơ sơ, siêu thị , công ty tin dùng .
- Giấy được bọc bạc 2 đầu và 10 cuộn được bọc trong 1 túi nilong để đảm bảo bạn để được lâu , không bị ẩm mốc do điều kiện thời tiết hay môi trường cất trữ .
- Gía thành hợp lý , có tính cạnh tranh cao với các cơ sở cùng lĩnh vực . Dịch vụ vận chuyển tận nơi , miễn phí, ưu đài khi mua với số lớn… đó là những hấp dẫn khi bạn mua giấy in hoá đơn nhiệt của Starn Việt Nam .

Share on Google Plus

About Nguyễn Thị Hiền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: