Bảo quản giấy in nhiệt đúng cách

Với các cơ sở kinh doanh , nhà hàng , siêu thị , giấy in hoá đơn nhiệt thường được họ đặt mua với số lượng lớn để phục vụ nhu cầu sử dụng lâu dài của mình cũng như sẽ giảm thiểu chi phí vận chuyển , giá thành sản phẩm . Vậy làm cách nào để bảo quản giấy in nhiệt với số lượng lớn để tránh lãng phí tiền và đảm bảo an toàn , chất lượng sản phẩm ?

Bảo quản giấy in nhiệt đúng cách

1 . Tránh xa những nơi có nhiệt độ cao 

Nếu bạn để giấy ở nhiệt độ cao , dưới tác dụng của nhiệt sẽ làm chúng biến đổi màu , làm hỏng chất lượng giấy in . Vì vậy các bạn hãy để giấy in nhiệt tránh xa những nơi có nhiệt độ cao , ở vị trí thoáng mát , khô để đảm bảo giấy in an toàn.

2 . Tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời 

Ánh sáng mặt trời cũng không hề tốt với giấy in nhiệt  . Giấy in nhiệt của bạn sẽ bị mờ nếu như bị ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp , làm cho các thông tin trên giấy nhanh phai hơn . Vì vậy nên bảo quản giất in nhiệt ở trong phòng .

3. Tránh xa các chất lỏng hoặc dầu 

Cũng như các loại giấy khác, giấy in nhiệt cũng bị tác động lớn bởi chất lỏng , đặc biệt là
dầu . Trong trường hợp bị tác động bởi dầu , nó sẽ phản ứng với các lớp phủ trên giấy và gây mất màu
giấy in hóa đơn
giấy in hóa đơn

4. Tránh làm nhàu nát giấy in

Khi bảo quản giấy in nhiệt tránh để giấy bị nhàu , nát  , cuộn giấy bị biến dạng . Vì như vậy khi in có thể sẽ làm máy in hoá đơn bị kẹt  giấy hay nặng hơn là có thể làm hỏng đầu in nhiệt của bạn .

5 . Nên mua giấy có bọc bạc 

Nếu bảo quản trong một thời gian dài , bạn nên sử dụng giấy in bọc bạc . Như thế sẽ giữ cho giấy in của bạn tránh được các tác động từ môi trường . Về điều này , chúng tôi khuyên bạn nên mua giấy in nhiệt của Starn Việt Nam . Giấy in nhiệt của Starn Việt Nam luôn dc bọc bạc hai đầu , giá cả hợp lý , được đóng gói trong túi nilong  , giúp bạn yên tâm trong quá trình bảo quản .
Share on Google Plus

About Nguyễn Thị Hiền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét