5 cách nhanh chóng và dễ dàng để mua máy in bill giá rẻ

5 cách nhanh chóng và dễ dàng để mua máy in bill giá rẻ

Để mua được máy in bill giá rẻ và chất lượng bạn chỉ cần tìm đến công ty cổ phần starn Việt Nam với website chính thức là starnpos.com. Bạn sẽ được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ chọn máy in bill giá rẻ nhất. Dưới đây là những cách dễ dàng và nhanh chóng nhất để bạn có thể liên lạc được với chúng tôi

Cách 1: Hãy gọi điện trực tiếp đến công ty

Công ty cổ phần Starn Việt Nam có 3 đầu số là: 04.3763.3687 - 0983.971.282 - 0948.864.269. Quý khách hàng có thể gọi cho chúng tôi theo số nào mà quý khách hàng thấy tiện nhất. Hãy trình bày những mong muốn mà khách hàng muốn ở máy in bill của mình. Từ đó chúng tôi sẽ tư vấn và địa ra thông tin để quý khach hàng mua được một máy in bill giá rẻ và chất lượng

Cách 2; Sử dụng công cụ chat

Nếu quý khách hàng không tiện gọi điện thoại thì có thể chat với chúng tôi thông qua 2 công cụ chat đó

2.1. Chat qua yahoo

Hình thức này yêu cầu máy tính sử dụng phải có yahoo và tài khoản yahoo

Trên website chính thức của Starn Việt Nam là starnpos.com có 2 hình thức chat thông dụng đó là thông qua tài khoản yahoo bên tai phải website. Quý khách hàng chỉ việc click vào nhân viên hỗ trợ nào mà khách hàng muốn
đặt máy in bill giá rẻ
đặt máy in bill giá rẻ
Click vào nhân viên hỗ trợ của quý khách hàng (xem hướng mũi tên)
đặt máy in bill giá rẻ
Click vào chạy ứng dụng
Click vào chạy ứng dụng
đặt máy in bill giá rẻ
đặt máy in bill giá rẻ

2.2. Chat trực tuyến không cần ứng dụng gì hết

Quý khách hàng không có tài khoản thì đừng lo lắng vẫn chat được bình thường chỉ cần sử dụng công cụ chat bên tay phải dưới cùng.
đặt máy in bill giá rẻ
Click vào và điền những câu hỏi, thắc mắc của ban

3. Đặt hàng trực tiếp trên website starnpos.com

Cách này chỉ áp dụng cho khách hàng khi biết rõ máy in bill mình cần mua là loại nào. Bạn tìm đến sản phẩm đó chi tiết. Ví dụ hình dưới tôi muốn mua máy in bill kp-c9f. Click váo nút mua hàng
đặt máy in bill giá rẻ
Click vào nút mua hàng
Và hoàn thành các bước tiếp theo không có gì quá khó khăn cả đâu ạ. chỉ cần điền thông tin của quý khách hàng vào

4. Đặt hàng trực tiếp tại số 15 ngõ 675 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

Bạn có thể qua trực tiếp văn phòng giao dịch của công ty chúng tôi tại số nhà 15 ngõ 675 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội. Chúng tôi sẽ cài đặt cho quý khách hàng ngay tại công ty. Tuy nhiên hình thức này thì quý khách sẽ phải về kết nối với phần mềm quản lý bán hàng trong máy tính của mình. Hoặc teamvier để chúng tôi cài đặt từ xa.

5. Đặt hàng qua email

Hình thức đặt mua máy in bill cuối cùng là bạn có thể gửi những thông tin thắc mắc về email: starnpos@gmail.com - info@starnpos.com. Chúng tôi sẽ check mail và giải đáp những thông tin của quý khách hàng về máy in bill

Được tặng 5 cuộn giấy in hóa đơn khi mua máy in bill bất kỳ nhé!
Share on Google Plus

About Nguyễn Thị Hiền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét