Các tính năng có trên máy tập cơ bụng Freewill

Máy tập cơ bụng Freewill là loại máy tập cơ bụng đa năng hàng đầu hiện nay. Máy tập cơ bụng Freewill được thiết kế 1 cách thông minh, nhỏ gọn với nhiều tính năng kết hợp trong ngay 1 chiếc máy tập cơ bụng tiện lợi. Với máy tập cơ bụng Freewill bạn có thể tập cơ bụng, đạp xe và cả massage nữa đó.

Cùng Tin Mua Bán tìm hiểu về các tính năng có trên máy tập cơ bụng Freewill

- Máy tập cơ bụng Freewill 2014 là một bước cải tiến mới nhất phiên bản của năm 2014 về tính năng luyện tập chuyên sâu cơ bụng, cơ lưng, đạp xe có kháng lực.

- Bài tập xoay hông: Máy có bàn xoay, giúp động tác lắc hông thực hiện dễ dàng, mang lại sự dẻo dai, tốt cho vùng bụng của phụ nữ.

- Máy tập cơ bụng có đồng hồ đo thời gian luyện tập , lượng calor tiêu hao khi tập giúp người tệp dễ dàng kiểm soát và điều chính mức độ tập luyện. Đây là 1 tính năng thường thấy trên các loại máy chạy bộ hay xe đạp tập thể dục hơn.

- Bài tập gập cơ bụng: Với bài tập gập cơ bụng, các cơ bụng sẽ được ma sát với nhau giúp đánh tan lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng. Bên cạnh đó máy sẽ giúp bạn tiêu hao nhiều calo, mỡ thừa, điều hòa các cơ quan nội tạng trong cơ thể người béo. Mỡ thừa sẽ hóa thành dạng lỏng và đào thải ra ngoài một cách tự nhiên theo nước tiểu, tuyến mồ hôi hoặc qua các động tác chuyên sâu mà bạn chăm chỉ thực hiện.

- Bài tập với tay kéo: Với những người thường xuyên làm việc nặng, vận động tay quá nhiều sẽ dẫn đến các chứng đau bắp tay, khớp tay. Máy tập cơ bụng thế hệ mới Freewill có tay kéo có độ đàn hồi được thiết kế linh hoạt sẽ hỗ trợ tốt cho các vùng cơ tay, cả vùng vai và vùng ngực. Bài tập này cũng tương tự với bài tập tạ.

Các tính năng có trên máy tập cơ bụng Freewill

- Ngoài ra máy tập cơ bụng Freewill được thiết kế với chất liệu cực tốt, bộ khung vững chắc, lò xo siêu bền giúp có thể chịu được trong lượng người tập lên tới 90kg.

- Ngoài ra máy còn được kết hợp với chức năng đạp chân, có núm điều chỉnh độ nặng nhẹ của bài đạp chân và có đồng hồ đo. Đó là một bước cải tiến mới dành cho dòng sản phẩm chất lượng này.


Bạn muốn sở hữu 1 chiếc máy tập cơ bụng đa năng như trên với giá vô cùng hấp dẫn chỉ 1.650.000 ???
Hãy đến với TT Kim Thành !


Những lý do bạn nên mua tại TT Kim Thành
- Bán đúng giá.
- Cam kết chất lượng sản phẩm.
- Giao hàng miễn phí tại Hà Nội.
- Hỗ trợ lắp đặt miễn phí.
- Bảo hành 12 tháng tại nhà.
- Hoàn trả hoặc đổi sản phẩm nếu không ưng ý.

Liên hệ mua hàng
Dụng cụ thể dục thể thao Kim Thành.
Địa chỉ: 60 Cù Chính Lan, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 043.566.8647
Website: thethaokimthanh.vn
Email:thethaokimthanh@gmail.com
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét