Bãi biển Mỹ Khê

Một bãi biển nhỏ hoàn hảo đáng yêu, Bãi Biển Mỹ Khê nằm khoảng 15 km từ trung tâm thành phố Quảng Ngãi. Nó gần như là thuận tiện để ở lại đây vì nó là để ở lại trong thành phố, và bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ điều gì bằng cách tránh thị xã Quảng Ngãi chính nó.

Nó làm cho rất nhiều ý nghĩa để kết hợp một chuyến viếng thăm các bãi biển với một chuyến viếng thăm Bảo tàng Mỹ Sơn, tuy nhiên tối sự trớ trêu của nó tất cả có thể được. Mỹ Khê được lót bằng những nơi hải sản, nơi bạn có thể ngồi và thư giãn dưới ô dù mờ ám giữa dips trong nước. Chỉ có một bản vá nhỏ của bãi biển được phát triển - phần còn lại đi hàng dặm về phía bắc và phía nam và là tương đối vắng vẻ.

Các chủ nhà hàng có thể được khá tích cực về cố gắng để có được bạn chọn vị trí của mình, nhưng tất cả những nơi đang có khá nhiều giống nhau, vì vậy giải quyết bất cứ nơi nào bạn muốn. Chúng tôi tìm thấy những đứa trẻ ăn xin ở đây là cực kỳ dai dẳng. Chúng tôi đã nghe một báo cáo tốt về Pho Bien, đó là một chút quá khứ gaggle chính của nhà hàng.

Nhược điểm duy nhất là chỉ có hai khách sạn chính để ở bất cứ nơi nào gần bãi biển, do đó, có ai đó gọi điện trước cho một căn phòng nếu bạn có kế hoạch ở lại đây để bạn không bị mắc kẹt. Nói trên Phố Biên cũng có phòng khá thông minh cho thuê dường. Bạn sẽ tìm thấy mối nối internet trong khu vực, nhưng đối với bất cứ điều gì khác, bạn sẽ được quay trở lại với khói lớn - Quảng Ngãi.

Hầu hết các xe buýt đến Quảng Ngãi thả ra dọc theo quốc lộ 1A ở vùng ngoại ô của Quảng Ngãi thích hợp, vì vậy tất cả các bạn phải làm là nhận ra trên phía bắc của cầu vượt Quốc lộ 1A và bạn gần như ở bãi biển Mỹ Khê - pick lên một xe ôm tại giao lộ với Quốc lộ 24B, khoảng 20.000 đồng tùy thuộc vào thời gian trong ngày, hoặc cung cấp cho mailinh du lịch một cuộc gọi cho một xe taxi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét