Thực hiện các bài tập yoga căn bản

Thực hiện các bài tập yoga căn bản

1. Hãy bắt đầu với các bài tập sàn. 

- Tập thể dục sàn chung cho một ấm lên thường bắt đầu bằng ngồi bắt chéo chân với tay của bạn nghỉ ngơi trên đầu gối của bạn và đôi mắt nhắm lại, lấy hơi thở sâu.
- Đi một vài hơi thật sâu trong khi quét hai tay ra và lên, sau đó đặt lòng bàn tay của bạn với nhau và kéo chúng xuống trung tâm tim (lòng bàn tay với nhau trước ngực của bạn).
- Tay và đầu gối và làm một vài con mèo / con bò chuyển tiếp để làm ấm lên. Cát tư thế được thực hiện bằng cách uốn cong lưng lên đỉnh đầu của bạn đạt hướng tới sàn. Bò được thực hiện bằng cách đánh chìm bụng của bạn đối với sàn nhà, đẩy xương cụt của bạn lên, và nhìn lên càng nhiều càng tốt, kéo dài phía trước cổ của bạn.
Chuyển từ việc sàn nhà của bạn để đứng để tiếp tục thực hành của bạn.
tập yoga tại nhà
Tập yoga tại nhà


2. Nắm vững một số ít các tư thế thông thường. 

Bạn không cần phải có khả năng làm mọi yoga đặt ra trong sự tồn tại để có một thực tập tại nhà hiệu quả. Làm chủ được một vài tư thế đơn giản [13] và thực hiện chúng cũng là chìa khóa để thành lập một thực tế mới bắt đầu về nhà. Dưới đây là hướng dẫn cho một vài tư thế phổ biến:
Con chó xuống quay mặt vào: Bắt đầu đứng ở cuối cùng của thảm tập yoga của bạn với bàn chân của bạn vai rộng ngoài. Cúi xuống, trồng tay của bạn ở bên ngoài của bàn chân của bạn, và lùi lại, một chân tại một thời điểm, phía sau của mat của bạn. Cơ thể của bạn sẽ ở trong một upside-down V hình dạng. Giữ lòng bàn tay của bạn bằng phẳng trên mặt đất và Thảm tập Yoga cao cấp cố gắng giữ cho đôi chân của bạn bằng phẳng trên mặt đất. Thả sức nặng của đầu của bạn và cho phép nó di chuyển về phía mặt đất.
Mountain Pose: Đứng ở đầu mat của bạn với bàn chân của bạn vai rộng ngoài. Cánh tay của bạn nên được theo hai bên của bạn, lòng bàn tay hướng ra ngoài. Hãy yên, cảm thấy có căn cứ, và tập trung tầm nhìn của bạn vào một điểm ở phía trước của bạn.
Tree Pose: Đứng ở đầu mat của bạn với bàn chân của bạn vai rộng ngoài. Với bàn tay của bạn tại trung tâm tim (cọ cọ ở phía trước của tim), chuyển trọng lượng của bạn để một chân và từ từ di chuyển chân kia lên phần còn lại trên chân của bàn chân tiếp đất. Bạn có thể đặt dưới cùng của bàn chân của bạn chống lại mắt cá chân hay đầu gối của bạn. Tăng cường công tác tư thế, di chuyển cánh tay của bạn lên và đi vào một cái Y vui vẻ ở trên bạn.
Camel đặt ra: trong khi trên đầu gối, cong lưng để trái tim của bạn và ngực của bạn được mở về phía trước. Với đôi chân của bạn được uốn cong và ngón chân của bạn căn cứ, tiếp cận trở lại và giữ mắt cá chân của bạn với bàn tay của bạn, và để cho đầu của bạn rơi trở lại để kéo dài cổ của bạn.
Warrior 2: làm một lunge sâu, với đầu gối thẳng về phía trước trên mắt cá chân và bàn chân phải đối mặt với bức tường phía trước của bạn. Các chân trở lại nên được mở rộng với các chân thẳng và chân ngang, vuông góc với chân ra phía trước. Mở rộng hai tay ra trong các hướng dẫn của đôi chân của bạn và nhìn về phía trước, trên cánh tay nối dài của bạn và về phía trước bàn chân. Hãy chắc chắn để bên thay thế.
Ghế đặt ra: đứng bằng đôi chân của bạn bằng phẳng trên sàn nhà, vai rộng ngoài. Sau đó chìm xuống thành một ngồi xổm, như thể bạn đang đi để ngồi trong một chiếc ghế. Hãy chắc chắn để giữ cho lưng phẳng hoàn toàn. Giơ hai cánh tay lên trên đầu của bạn, vai rộng ngoài, lòng bàn tay hướng vào nhau nhưng không chạm vào ngón tay và lan rộng. Giữ trong vài giây, sau đó đứng lên. Nghỉ ngơi và lặp lại nhiều lần.
tập yoga tại nhà
Tập yoga tại nhà đơn giản

3. Làm một cầu đặt ra. 

- Tròn ra thực hành yoga của bạn với một tư thế ngả có thể giúp con dấu trong những lợi ích của thực hành yoga của bạn. Một cây cầu tư thế được thực hiện bằng cách đặt trên tấm thảm với đầu gối lên. Nhấn chân của bạn hướng tới mặt đất từ từ nâng khung xương chậu lên khỏi sàn.
- Cánh tay của bạn có thể kéo dài về phía bàn chân, lòng bàn tay xuống của bạn, hoặc bạn có thể nắm chặt bàn tay của bạn với nhau dưới lưng của bạn.
Tư thế này có thể được thực hiện như là một cây cầu cán, trong đó bao gồm từ từ lên và hạ thấp cây cầu tư thế lên xuống.
tập yoga tại nhà
Tập yoga căn bản

4.Kết thúc thực hành của bạn với thư giãn sâu.

- Đây là một trong những phần quan trọng nhất của thực hành yoga của mình. Hãy chắc chắn để tiết kiệm ít nhất năm phút vào cuối buổi luyện tập cho thư giãn để cho cơ thể của bạn để hồi phục từ thực hành yoga của bạn . Điều này có thể được thực hiện đặt bên trái, đặt phẳng trên lưng của bạn với lòng bàn tay của bạn phải đối mặt với mặt đất, hoặc với đôi chân của bạn lên tường.
tập yoga tại nhà
Bạn đang xem chuyên mục sức khỏe tại website: http://www.tinmuaban247.com/. Trở lại trang chính trên để xem những tin mới nhất
Share on Google Plus

About Nguyễn Thị Hiền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét