Những vấn đề liên quan đến mở siêu thị mini

Siêu thị mini ngày càng được ưa chuộng vì dần dần khách hàng thích chuyển sang tự mình chọn đồ chứ không phải để nhân viên bán hàng đi lấy nữa. Mô hình này thường thấy ở các khu dân cư đông người không có nhiều thời gian đi ra những siêu thị lớn.

Vậy mở siêu thị mini cần những thông tin gì?

1. Bạn cần thuê 1 cửa hàng có mặt bằng tương đối

Mặt bằng siêu thị mini thì không cần ở những mặt đường lớn vì chính ở những ngõ nhỏ tiện lợi. Xác định những khu vực đông dân cư là được. Vì ví dụ họ mua những thứ lặt vặt không muốn đi quá xa. Mà muốn mua gần. Có thể là gần khu trung cư, khu chợ đông người là lựa chọn hợp lý

2. Diện tích mặt bằng

Diện tích mặt bằng khoảng đủ rộng để kê các thiết bị như giá kệ và không gian cho khách hàng vào để chọn hàng. Khoảng 20-40m2 là hợp lý. Nên chọn những mặt hàng thông dụng, thiết yếu. Quầy thu ngân tầm 2m2 để vừa các thiết bị như: máy in bill, máy tính hay máy tính tiền casio, đầu đọc mã vạch để bán hàng hiệu quả.
siêu thị mini
siêu thị mini

3. Vốn

Vốn để mở siêu thị mini dao động tầm 150 triệu là bạn có thể nhập hàng hóa về bán. Và đầy đủ các thiết bị cần thiết. 
Trên đây là kinh nghiệm mở siêu thị mini mà starnpos cung cấp cho quý khách. Hãy liên hệ cho chúng tôi nếu bạn cần tư vấn về cách mặt hàng như máy in mã vạch, máy tính tiền casio. Và đặc biết hiện tại chúng tôi đang là nhà cung cấp đọc quyền máy in hóa đơn dataprint và dòng máy in mã vạch samsung bixolon tại thị trường Miền Bắc
Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ: 0948.864.269 or 0983.971.282 để chúng tôi gửi báo giá đại lý cho bạn
Công ty cổ phần starn việt nam - website: starnpos.com - Email: info@starnpos.com
Bạn đang xem chuyên mục thiết bị bán hàng được cập nhật thường xuyên tại http://www.tinmuaban247.com/
Share on Google Plus

About Nguyễn Thị Hiền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét