Nên mua máy tập cơ bụng hay ghế cong tập bụng

Nên mua máy tập cơ bụng hay ghế cong tập bụng là băn khoăn của nhiều người khi lựa chọn mua 1 dụng cụ để tập cơ bụng tại nhà. Khi vấn đề vòng 2 là vấn đề của nhiều người, ngay cả từ những thanh niên cho đến các bà nội chợ đều có thể gặp vấn đề với vòng 2 đầy mỡ của mình. Giải pháp nhiều người tìm đến là đến các phòng Gym hoặc đến tìm mua cho mình 1 loại dụng cụ tập cơ bụng tại nhà.

Hiện tại để mua dụng cụ tập cơ bụng ở nhà bạn có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, lựa chọn hàng đầu hiện nay chủ yếu là các loại máy tập cơ bụng đa năng và các loại ghế cong tập bụng giá rẻ.

Vậy nên mua máy tập cơ bụng hay ghế cong tập bụng ??? 


- Nếu bạn là nam và nhu cầu tập cơ bụng chỉ có mình bạn thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm ghế cong tập bụng. Bởi ghế cong tập cơ bụng không chỉ rẻ mà nó rất hiệu quả và đặc biệt phù hợp cho các bạn nam trong việc tập cơ bụng 6 múi, Với bài tập gập bụng được đẩy góc gập hơn 200 độ, kết hợp động tác thêm với tạ và biến tấu đi 1 chút để có được 1 bài tập cho toàn cơ bụng. Chẳng hạn như xoay hông bạn sẽ có ngay bài tập cơ chéo và cơ 2 bên hiệu quả.

- Còn nếu bạn là nữ hay bạn muốn mua 1 dụng cụ tập cơ bụng cho cả gia đình chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm máy tập cơ bụng. Bởi với những thiết kế thông minh như lò xo trợ lực hay hệ thống con lăn ở dọc lưng giúp bạn tập cơ bụng nhẹ nhàng, hiệu quả. Bên cạnh đó với các loại máy tập cơ bụng đa năng bạn còn có thêm nhiều lựa chọn như đạp xe hay kéo tạ ngay trên chiếc máy tập bụng dễ dàng gập và cất gọn sau đó.

Nên mua máy tập cơ bụng hay ghế cong tập bụng



- Về giá của 2 sản phẩm này cũng được đánh giá là có mức giá tốt so với nhiều loại máy tập thể dục khác. Trong khi các loại ghế cong tập bụng có giá vài trăm nghìn thì chỉ 1 triệu bạn cũng có thể sở hữu 1 chiếc máy tập bụng đa năng.

Nên mua máy tập cơ bụng hay ghế cong tập bụng

Hy vọng với những chia sẻ trên của Tin mua bán các bạn sẽ có câu trả lời cho riêng mình !
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét